Top 10 chân dài trẻ 'hot' nhất xứ sương mù

Cara Delevingne, Lara Mullen, Jourdan Dunn, hay Charlotte Wiggins đều được nhắc đến như những "thỏi nam châm" có sức hút mạnh mẽ trên sàn catwalk quốc tế hiện nay.

1. Cara Delevingne, 20 tuổi, đến từ London. Cô gái sở hữu cặp mày ngài dày và đậm này không có ý định trở thành người mẫu cho đến khi cô gặp bà Sarah Doukas, người đứng đầu công ty quản lý người mẫu Storm Model Management, đồng thời cũng là người đã phát hiện ra tài năng của Kate Moss. Chính vì thế, nhiều người ưu ái gọi Cara Delevingne là "Kate Moss thứ hai".

Khởi đầu bằng việc làm gương mặt đại diện cho hãng thời trang Burberry, đến nay, cô siêu mẫu sở hữu gương mặt và cá tính tomboy đã được vinh danh là "nữ hoàng sàn catwalk". Tại mùa thời trang thu - đông 2013 vừa qua, Cara Delevingne tham gia tổng cộng trên dưới 30 show và đều để lại những ấn tượng khó quên. Năm ngoái, cô cũng vinh dự nhận giải thưởng "Người mẫu của năm" do Hội đồng thời trang Anh quốc bình chọn.

2. Lara Mullen sinh năm 1994 tại Northamptonshire, nước Anh. Năm 2011, Lara Mullen được công ty Premier Management chiêu mộ và chỉ hai tuần sau, cô đã có cơ hội trình diễn tại tuần lễ thời trang New York với các show của Alexander Wang, Vera Wang, Theyskens' Theory, Acne, Jonathan Saunders...

Gần đây, Lara Mullen được chú ý nhiều hơn trên sàn catwalk khi trở thành gương mặt độc quyền của Burberry mùa thu - đông 2013. Chân dài 19 tuổi cho biết, món ăn yêu thích của cô là sushi và cô có thể ăn sushi mọi lúc mọi nơi.

3. Edie Campbell, 22 tuổi, đến từ London. Chân dài sở hữu gương mặt búp bê này bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi sau khi xuất hiện lần đầu tiên trên tạp chí Vogue trong một bài báo viết về tấm gương trẻ thành đạt. Mario Testino là người đã chụp hình cho Edie. Nhận thấy cô gái trẻ có tiềm năng làm mẫu, vị nhiếp ảnh gia nổi tiếng đã mời cô tham gia chiến dịch quảng cáo của Burberry, bên cạnh đàn chị Kate Moss.

Từ trái qua phải: Edie Campbell trình diễn ở show của Giles, Burberry và Marc Jacobs mùa thu - đông 2013.

4. Rosie Tapner, 17 tuổi, có lẽ là một trong những gương mặt trẻ nhất trong danh sách này. Cô gái cao 1m74 được phát hiện bởi công ty Storm Models và trở thành gương mặt đại diện của hãng Balenciaga khi mới 15 tuổi.

Rosie Tapner tiết lộ cô biết cưỡi ngựa từ năm 6 tuổi và cô là một kỵ sĩ thực thụ. Chân dài tuổi teen cũng cho biết, nếu không làm người mẫu, rất có thể cô sẽ trở thành một nhiếp ảnh gia tài năng.

5. Sam Rollinson (18 tuổi) cũng là một trong những gương mặt người mẫu trẻ đáng chú ý nhất hiện nay của nước Anh. Cô sở hữu chiều cao 1m76, số đo ba vòng 82-59-83 và một gương mặt góc cạnh đáng mơ ước.

Sam Rollinson được công ty quản lý người mẫu Select Models phát hiện từ năm 13 tuổi trong khi đang đi mua sắm. Cô nhanh chóng gặt hái được những thành công bước đầu khi tham gia chiến dịch quảng cáo năm 2010 của Burberry, bên cạnh Rosie Huntington Whiteley. Năm 2012, Sam tiếp tục "bùng nổ" bằng việc trở thành gương mặt độc quyền trong chiến dịch xuân - hè 2013 của thương hiệu Balenciaga.

6. Chân dài da màu Jourdan Dunn không còn xa lạ gì với làng thời trang thế giới, đặc biệt là sau khi tham gia Victoria's Secret Fashion Show 2012. Cô cũng là siêu mẫu da màu đầu tiên trình diễn trên sàn catwalk của thương hiệu thời trang Prada, sau Naomi Campbell.

Sinh năm 1990, Jourdan Dunn gặt hái được thành công khá sớm. Năm 2008, cô đã vinh dự được Hiệp hội thời trang Anh quốc trao tặng danh hiệu "Siêu mẫu của năm", và tham gia tổng cộng 60 show diễn tại mùa thời trang xuân 2009. Dù tuổi đời còn khá trẻ, Jourdan Dunn đã có một bé trai 3 tuổi tên Riley.

7. Stephanie Hall năm nay 17 tuổi, đến từ hạt Surrey, miền đông nam nước Anh. Với chiều cao lý tưởng 1m79 cùng mái tóc vàng đặc trưng, Stephanie đang trên con đường chinh phục các sàn diễn thời trang lớn trên khắp thế giới.

Ngay ở mùa catwalk đầu tiên, Stephanie Hall đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của những "ông lớn" như Calvin Klein, Missoni và Versace.

8. Leomie Anderson sinh năm 1993, sở hữu chiều cao 1m79 cùng số đo ba vòng lần lượt là 81-61-89. Khởi nghiệp người mẫu khá muộn, cách đây 2 năm, vì thế so với những chân dài khác, cô được coi là gương mặt mới nhất.

Tính đến thời điểm này, siêu mẫu da màu đã tham gia show thời trang của nhiều thương hiệu lớn như Marc Jacobs, Topshop Unique, Kenzo, L'Wren Scott, Vivienne Westwood... Tại mùa thời trang thu - đông 2013 vừa qua, Leomie cũng là một trong những gương mặt trẻ "đắt sô" nhất.

9. Cô người mẫu sinh năm 1993 Charlotte Wiggins chính là gương mặt mới nhất của gia đình Burberry. Cô đóng vai trò vedette trong show xuân - hè 2013 của hãng, đồng thời tham gia chiến dịch quảng cáo bên cạnh cậu con trai đáng yêu nhà Becks - Romeo Beckham.

Tại sàn diễn thời trang thu - đông 2013, Charlotte Wiggins xuất hiện trong vai trò người mẫu độc quyền của Burberry.

10. Ashleigh Good, 21 tuổi, bắt đầu nổi danh trên sàn catwalk quốc tế hồi năm ngoái sau khi trở thành người mẫu độc quyền mùa thu - đông 2012 của hãng thời trang danh tiếng Givenchy.

Ashleigh sinh ra tại nước Anh, nhưng hiện đang sinh sống ở New Zealand. Với chiều cao 1m81 cùng gương mặt biểu cảm lạnh lùng, Ashleigh ngày càng đắt sô trên các sàn diễn lớn. Tại mùa thời trang thu - đông 2013, cô tham gia tổng cộng 37 show, trong đó có Antonio Berardi, Salvatore Ferragamo, Burberry, Marni, Roberto Cavalli, Blumarine...

Minh Đức

Theo Infonet

Hot!
Bài mới:
Bài viết liên quan:

0 nhận xét