Ham muốn tình dục, vợ cặp bồ với con trai bạn thân

Vì ham muốn tình dục mạnh mẽ, vợ tôi cặp bồ với con trai của người bạn thân.

Nhìn tên người tình của vợ khúm núm, sợ sệt, co rúm lại đứng nép sau vợ, tôi cảm thấy máu trong người mình như sôi lên tức giận. Vẻ mặt non choẹt của cậu sinh viên năm nhất, cũng chính đứa con đầu lòng của bạn thân vợ tôi càng khiến cho nỗi đau củangười chồng bị cắm sùngnhư tôi thêm nhục nhã. Phải kiềm chế cực độ tôi mới không có những hành động khiến mình phải nuối tiếc sau này.

lẽ trong đời một người đàn ông, nỗi nhục lớn nhất bị vợ cắm sừng ngày hôm nay tôi đang phải trải qua cảm xúc đó một cách đớn đau. Mọi thứ sẽ dễ chấp nhận hơn nếu nhưtuổi này, vợ tôi đột nhiên say nắng một người đàn ông nào khác để rồi không làm chủ được mình ấy phản bội tôi. Nếu như vậy, tôi sẽ nhắm mắt cho qua mọi chuyện tình nghĩa vợ chồng mười mấy năm thể giúp tôi làm được điều đó. Nhưng đau khổ chỗ, người ấy “cặp” lại một chàng trai trẻ, kém vợ tôi gần 20 tuổi. nhục nhã hơn, cậu thanh niên đó chính con người bạn thân của vợ tôi, mớiquê ra.

Chân ướt chân ráo lên thành phố nhập học, bạn vợ tôi lời nhờ vợ chồng tôi cho con ở cùng một thời gian chưa tìm được chỗ trọ. Tôi vốn quý người, lại con bạn thân của vợ, hơn nữa, thằng cũng ngoan ngoãn, trông hiền lành nên tôi nhiệt tình đón tiếp. Tôi sắp xếp cho thằng căn phòng đối diện với vợ chồng tôitầng hai, căn phòng trước đây của con trai chúng tôi nhưng giờ cháu đi học xa nhà nên để trống. Tôi đâu ngờ, lòng tốt của mình ngày lại khiến chính bản thân mình đau đớn nhục nhã như ngày hôm nay khi vợ tôi lên giường với thằng cháu ấy.


Vợ tôi là người đàn bà có ham muốn tình dục mạnh mẽ (Ảnh minh họa)

Đọc thêm: 'Trò bẩn' ghê người của showbiz Việt

Mười mấy năm làm vợ chồng tôi biết vợ mình là người đàn bà có ham muốn tình dục mạnh mẽ. Trong những năm chung sống, tôi luôn đáp ứng đầy đủ cho vợ. Tôi tin cả tôi và cô ấy đều hài lòng về những gì mình cho có trong chuyện chăn gối. Mọi thứ diễn ra bình thường, tôi có một gia đình yên ấm và cô ấy cũng không hề phàn nàn điều gì.

Khi bước qua tuổi 40, “chuyện ấy” của vợ chồng tôi cũng thưa dần. Tôi cảm thấy không bất thường xảy ra với đời sống hôn nhân của mình cả. Vợ tôi vẫn người vợ đảm đang, mẹ của hai đứa con giỏi giang, ngoan hiền. Chính bởi vậy tôi không mảy may nghi ngờ điều cả.

Từ ngày con trai của bạn thân tớinhà, tôi bỗng thấy vợ mình vui vẻ, tươi tỉnh hẳn lên. ấy hay sắm những bộ đồ mát mẻ mặcnhà. Thực sự đôi lúc tôi thấy cũng hơi gai mắt, góp ý thì vợ lại bảo: "Anh cứ quan trọng hóa vấn đề, thằng khác con trai mình đâu phải ngại. Em mặc thế này cho thoải mái, dễ chịu". Nghe vợ nói thế tôi lại ậmbỏ qua. Vài lần, thấy vợ mặc váy cổ trễ, ngồi đối diện với thằng cháu để nhặt rau, tôi cũng nóng mặt nhưng rồi thấy hai cháu cười nói vui vẻ, tôi lại xuề xòa cho qua nghĩ mình hơi nhạy cảm quá.

Hơn 2 tháng sau đó, thằng xin chuyển ra ngoài tìm được nhà trọ. Chính vợ chồng tôi lại còn chuyển đồ, dọn dẹp căn phòng trọ giúp . Sau đó, cậu ta đã chuyển đi nhưng thi thoảng vợ tôi vẫn đảo qua, đảo lại thăm nom : "Em đã trót hứa với bạn quan tâm đến , không để chơi bời, sa ngã rồi mất hết tương lai. cũng như con mình đi họcxa ấy ". Nghe vợ nói phải, tôi còn động viên vợ để ý thằng thường xuyên hơn.

Thế rồi, trong một lần tình cờ mở máy tính của vợ, một file đã được đặt mật khẩu nhưng vợ chồng sống với nhau lâu ngày nên tôi cũng hiểu vợ. Lần một lúc, tôi cũng tìm ra mật khẩu để mở. Đập vào mắt tôi một đoạn phim dài trong đó “diễn viên” chính không ai khác vợ tôi cậu thanh niên con của bạn thân. Thật không thể nào tin nổi khi vợ tôi làm trò đồi bại với một người chỉ đáng tuổi con mình như thế. ta còn đua đòi làm theo mốt của bọn trẻ bây giờ quay phim ghi lại. Nhìn hình ảnh vợ không mảnh vải che thân, lõa lồ bên cạnh chàng thanh niên mặt non choẹt, tôi thấy rùng mình ghê tởm. Sự điên dại của họ khiến tôi buồn nôn, khinh bỉ.

Hai ngày sau đó, đi theo hành trình của vợ, cuối cùng tôi cũng đã biết được “bãi đáp” của vợ mình “người tình nhỏ” chính căn phòng trọ cậu ta chuyển ra để ở. hỏi người chủ nhà nghỉ tôi mới biết vợ thường xuyên lui tới đây. Hễ tới nơi đóng cửa kín míttrogn phòng rất lâu sau mới ra về. Ngồi lấpmột góc xa chờ đợi, sau hai tiếng đồng hồ tôi thấy vợ mình khẽ mở cửa bước ra. Trước khi đi, thậm chí vợ tôi còn trơ trẽn kiễng chân lên hồn chùn chụt vào môi cậu ta như thể một cặp tình nhân hạnh phúc. Nhìn dáng vẻ thỏa mãn trên gương mặt vợ, tôi hiểu ra tất cả, một sự

Hot!
Bài mới:
Bài viết liên quan:

0 nhận xét