7 cô gái T-ara đồng loạt khoe chân thon

Dù thấm mệt sau cả ngày quay gameshow nhưng khi xuất hiện trên sân khấu tối 21/3, nhóm nhạc Hàn vẫn tươi tắn.

Nhóm nhạc nổi tiếng T-ara được giới trẻ mong chờ nhiều nhất trong đêm Kpop showcase tại khu bể bơi tòa nhà Keangnam (Hà Nội) vào tối 21/3. Chương trình phát hành vé có hạn nên không phải fan nào cũng may mắn có được cơ hội xem thần tượng trình diễn.

Trước giờ biểu diễn, 7 cô gái của T-ara đã có một ngày ghi hình cho gameshow "Let's Go Dream Team" với thử thách là các trò chơi trên mặt nước. Họ phải đấu với team Việt Nam gồm 7 cô gái được tuyển chọn khắt khe.

Dù thấm mệt sau cả ngày làm việc liên tục nhưng khi xuất hiện trên sân khấu, T-ara vẫn giữ được sự tươi tắn, rạng ngời. Các cô gái đồng loạt mặc short ngắn khoe chân dài.

Lần này trở lại Hà Nội, nhóm đã thể hiện lại các hit quen thuộc như "Bo Peep Bo Peep", "Sexy Love", "Dovey ovey" và "Roly Poly". Vài trăm fan có mặt trong đêm nhạc đã liên tục hò hét và hát theo giai điệu sôi động của thần tượng.

Đáp lại tình cảm nồng nhiệt này, T-ara đã biểu diễn hết mình và liên tục làm những động tác đáng yêu để cám ơn khán giả.

Người hạnh phúc nhất trong đêm diễn là Bo Ram (thứ 3 từ trái sang) bởi cô bất ngờ được fan thả chùm bóng bay lớn và hát mừng sinh nhật. Bo Ram xúc động trước món quà này và liên tục nói lời yêu Việt Nam.

Chia sẻ về lần trở lại Hà Nội, các cô gái T-ara cho biết, họ rất hạnh phúc bởi được giới trẻ yêu mến. Họ hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hơn để gần gũi với fan.

Ngoài T-ara, chương trình tối 21/3 còn có sự tham gia của các nghệ sĩ Hàn sang Việt Nam quay gameshow "Let's Go Dream Team". Họ đã liên tục ghi hình chương trình tại nhiều địa điểm tại Hà Nội từ ngày 18/3.

Jia, thành viên của nhóm nhạc Miss A trổ tài vũ đạo. Cô tâm sự rằng, điều khiến cô ấn tượng nhất trong thời gian ở đây là việc được mặc áo dài truyền thống của Việt Nam.

Nữ ca sĩ NS Yoon G từng sang biểu diễn tại TP HCM hồi đầu năm cũng vui mừng được giao lưu với giới trẻ.

Nhóm nhảy Sachoom của Hàn Quốc khuấy động đêm nhạc với vũ đạo sôi nổi trên nền nhạc nhiều ca khúc Kpop hot của Bigbang, 2NE1, NSND...

Diva Mỹ Linh là nghệ sĩ Việt duy nhất tham gia chương trình với tư cách là Đại sứ danh dự Hàn Quốc tại Việt Nam. Chị thể hiện "Mưa hát" và một ca khúc tiếng Anh.

Quỳnh Như
Ảnh: Tuấn Mark

Hot!
Bài mới:
Bài viết liên quan:

0 nhận xét